ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

กล้องติดรถยนต์ DOD จากไต้หวัน

ข้อมูลกล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อ DOD ที่ขายในเมืองไทย


ตอนนี้ กล้องติดรถยนต์ DOD ยังไม่มีตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

มีเพียงร้านค้าที่อ้างว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายในเมืองไทยเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันคือ คนไทยที่ซื้อผ่านตัวแทนประเทศอื่นๆนำเข้ามาจำหน่ายอีกที จึงถือได้ว่ายังไม่มีศูนย์บริการในไทย

โดยมากเมื่อกล้องติดรถยนต์มีปัญหา ผู้ขายที่หิ้ว หรือนำเข้ามาจำหน่าย จะต้องส่งกลับไปหาร้านค้าที่ซื้อมาจากต่างประเทศ แม้ว่าจะอ้างว่ามีประกัน 1 ปี ก็ตาม

ณ​ ปัจจุบัน มีบริษัทหนึ่งนำเข้ามาเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้น และ ณ​ ปัจจุบัน ไม่มีหน้าร้านและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ ต้องนัดรับหรือส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น ทำให้ดูไม่น่าเชื่อถือเท่าที่ควร



กล้องติดรถ ยี่ห้อนี้เป็นที่นิยมในการขายใน internet ทั้ง ebay, amazon รวมถึงเมืองไทยตามเว็บ บ้านหม้อ คลองถม แต่ส่วนใหญ่จะเป็นของปลอม (​Fake) โดยมีจุดสังเกตมากมายในเว็บไซท์ ซึ่ง โดยมากกล้องที่หน้าเหมือนนี้ จะถูกผลิต และประกอบในเมืองจีน โดยมีคุณสมบัติที่แตกต่าง แต่ภายนอก และกล่องเหมือนกัน จึงเป็นที่เข้าใจผิด และยังโดนหลอกกันอยู่มาก

ข้อมูลตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้องจาก DOD Tech จะเห็นได้ว่ายังไม่มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย
http://www.dod-tec.com/contact.php


0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง