ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

กล้องติดรถยนต์ สายพันธุ์เยอรมัน Blaupunkt A51

กล้องติดรถยนต์เยอรมัน Blaupunkt A51



หลายๆคนอาจไม่คุ้นชื่อ แต่จริงๆแล้ว Blaupunkt เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเป็นอันดับต้นของเยอรมันเลยทีเดียว เพราะเป็นบริษัทผลิตและประกอบเครื่องเสียงรถยนต์ และ บ้าน ของประเทศเยอรมัน มีพนักงานมากกว่า 8,700 คน (ข้อมูลจาก Wikipedia - Blaupunkt) เป็นบริษัทที่ก่อตั้งและดำเนินการมาถึงปีนี้ก็เป็นปีที่ 75 พอดีครับ

กล้องติดรถยนต์​ Blaupunkt A51 นี้มีราคาเบาๆ สำหรับคนไม่หนักใจเรื่องกระเป๋าอยู่ที่ 6,980 หยวน หรือ ประมาณ 8,400 บาท เท่านั้น ราคาแบบนี้มาดูฟีเจอร์หลักๆของกล้องตัวนี้กันเลยดีกว่าครับ



กล้องหน้ารถ Blaupunkt A51 รองรับการถ่ายภาพแบบ Full HD 1080P โดยใช้ Chip Ambarella A5 เลนส์มุมมอง Wide Angle 130 องศา รูรับแสง 2.0 และ Sensors แบบใหม่ COMS แบบ 3.5 ล้านพิกเซ่ล พร้อมฟังก์ชั่น WDR, 3D Noise Reduction และ G-Sensor รวมถึงสามารถปรับแต่งค่าชดเชยแสง (Exposure) ได้ 7 ระดับ สำหรับความต้องการและสภาวะอากาศของผู้ขับขี่ในแต่ละประเทศที่แตกต่างกันไป

และคล้ายกับแบรนด์ที่นำเสนอก่อนหน้าของไต้หวันคือ Whistler ที่มีฟังก์ชั่น TPMS กล้องรุ่นนี้ก็รองรับเช่นเดียวกันแต่ต้องซื้ออุปกรณ์เสริมมาให้ซื้อใช้งานเพิ่ม ซึ่งมีให้เลือกอีกเช่น Remote Control ฯลฯ

สเปคกล้องติดรถ Blaupunkt A51 



มาดูวิดีโอที่บันทึกจากกล้องติดรถยนต์ ราคา 36,000 กันบ้างครับ ว่าแจ่มจริงคำโฆษณา หรือเปล่า

Blaupunkt A51 - Sample Video  






เพื่อนๆดูแล้วคิดว่าภาพเป็นอย่างไรบ้างครับ คุ้มไหม?

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง