ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

ผู้ผลิตกล้องติดรถไต้หวันหลายราย ตบเท้า แสดงในงาน Computex 2015

กล้องติดรถในงาน Computex Taipei 2015

เช่นเคย ถัดจากปีก่อนที่เคยนำเสนอ เทคโนโลยี เกี่ยวกับ กล้องติดรถ ในงาน Computex 2014 ปีนี้เราก็นำข่าวสาร และภาพมาฝากเช่นเคยครับ



สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย Computex งานนี้คืองานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์ และไอที ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและใหญ่ เป็นอันดับสองในโลกจาก CeBIT ในประเทศเยอรมนีครับ ในงานจะมีนวัตกรรมใหม่ๆมากมาย สำหรับอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์นั่นเอง

ในงานปีนี้เรียกได้ว่า ผู้ผลิตกล้องไต้หวันเอง ก็ตบเท้าเข้ามาแสดงศักยภาพ และความโดดเด่นของสินค้า มากมาย โดยใน Blog ของผม จะเน้นไปที่ กล้องติดรถ เป็นหลักครับ




เริ่มที่ กล้องติดรถยนต์ Transcend กับ DrivePro 520 และ DrivePro Body 10



ภายในงาน ยังคงเน้น การแสดงประสิทธิภาพของกล้องติดรถ Drive Pro 220 รุ่น Flagship ตัวล่าสุดที่ผลิตออกมาจำหน่ายแล้วในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่น LDWS การแจ้งเตือนเมื่อขับออกนอกเลนส์ถนนโดยไม่ได้ตั้งใจ และ FCWS การแจ้งเตือนก่อนชนคันหน้า

ภายในงานยังมีตัวอย่างโชว์ Concept กล้องติดรถ Transcend รุ่นใหม่ล่าสุด อีก 2 รุ่น คือ DrivePro 520 ซึ่งจะเป็นกล้องสองเลนส์ ที่บันทึกภายนอก ไปพร้อมๆกับภายในห้องโดยสาร มาพร้อม GPS และ WiFi



และ DrivePro Body 10 ซึ่งเป็นกล้องติดตัว สำหรับตำรวจหรือบุคคลที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะ โดยสามารถบันทึกวิดีโอได้ความละเอียดสูงสุดแบบ FHD 1080P มีมุมกล้องที่กว้างถึง 160 องศา และมี ไฟอินฟราเรด 4 ดวง เพื่อบันทึกเวลากลางคืน และแบตเตอรี่ 1530 mAh ถือว่ามากสำหรับกล้องพกพาครับ





ทั้งสองรุ่นใหม่นี้ ยังไม่วางจำหน่ายในปัจจุบัน

กล้องติดรถ Vicovation 


ในส่วนกล้องติดรถ Vicovation ได้มีการโปรโมทกล้องรุ่นใหม่ๆอีกหลายรุ่น ตามแบนเนอร์ครับ



จะเห็นได้ว่า กล้อง Marcus 1 และ Marcus 3 และรุ่นก่อนหน้าในปี 2013 ได้ถูกถอดออกจากสายการผลิตอย่างถาวร และมีการดันรุ่นใหม่ๆเข้ามาแทน รวมถึงมีการเพิ่ม Vico Power Plus ซึ่งเป็น อุปกรณ์ประเภทเดียวกับ Power Magic Box วัดไฟจากแบตเตอรี่รถยนต์ ซึ่งต่อไฟเลี้ยงเข้าตัวกล้องเพื่อบันทึก เวลาผู้ขับขี่ไม่อยู่ในห้องโดยสาร หรือดับเครื่องยนต์นั่นเอง

ในส่วนของ Vico Oscar2, Marcus S+ และ Marcus WiFi ยังไม่มีจำหน่ายในปัจจุบัน แต่สเปคดูแล้วไม่เลวเลยทีเดียว

กล้องติดรถ Papago


ภายในงานไม่ค่อยมีอะไรโดดเด่นเท่าไหร่นัก เพราะไม่มี ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอะไรมานำเสนอเหมือนแบรนด์อื่น อาจเป็นไปได้ว่า ระหว่างปี มีออกรุ่นใหม่ต่อเนื่องอยู่ตลอด ไม่ได้รองานแสดงก็เป็นได้




แต่ภายในงาน กล้องติดรถ Papago ได้รับรางวัล เรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์อีกครั้งกับรุ่น Gosafe 150S เนื่องจากเป็นกล้องติดรถที่เล็ก ประหยัดพื้นที่


ลองเข้าไปอ่านคุณสมบัติของ Papago Gosafe 150S ที่สามารถบันทึกได้ 24 ชั่วโมง ขนาดเล็ก และเก็บหน้าจอเข้าตัวเครื่องได้ ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง