ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

กล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อ FineVu (ไฟน์วิว) จากเกาหลี ในเมืองไทย

ตอนนี้ กล้องติดรถยนต์ FineVu มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในเมืองไทยโดย บริษัท apua69 ซึ่งเป็นตัวแทนถูกต้องอย่างเป็นทางการเจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัทที่ไต้หวันเองได้รองรับเรียบร้อยแล้ว




แหล่งที่มา http://www.finevu.com/shopping/international/international.jsp

ส่วนร้านค้าอื่นๆ รวมถึงเว็บไซท์บางแห่งที่อ้างว่าเป็นตัวแทนจำหน่าย สั่งตรงจากโรงงาน ราคาถูกสุด เป็นสินค้าหิ้ว (อาจเข้าข่ายหนีภาษี) ไม่มีประกันในประเทศไทย ไม่สามารถเข้าศูนย์บริการในประเทศไทยได้ และทางตัวแทนจำหน่ายหรือดีลเลอร์ในประเทศไทยสามารถปฏิเสธความรับผิดชอบต่อตัวสินค้าได้

โดยหากท่านซื้อกล้อง FineVu จากร้านค้าออนไลน์ดังกล่าว จะต้องส่งกลับไปหาร้านค้าที่ซื้อมาจากต่างประเทศ

Distributor ในประเทศไทย จำหน่ายอยู่เพียง 2 รุ่น ในปัจจุบัน คือ
1. CR-500HD
2. PRO Full HD

3 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าจะรับมาขายต่อ ต้องทำยังไงบ้างครับ digoroe@hotmail.com
    0823146902

    ตอบลบ
  2. ลองติดต่อบริษัทผู้จัดจำหน่ายดูครับ เบอร์โทร 02-463-1962 แล้วสอบถามเงื่อนไขดูครับ
    กล้องยี่ห้อนี้ราคาค่อนข้างสูงครับ ราคาขายปลีกอยู่ที่
    CR-500HD = 9,899
    PRO Full HD = 6,899
    เท่าที่ทราบมา บริษัทฯ หากใช้กล้องมีปัญหาเลย 1 เดือน ยังไม่สามารถเปลี่ยนใหม่ได้ ต้องส่งกลับต่างประเทศ เพราะยังไม่มีศูนย์บริการในไทยครับ (แม้จะเป็นบริษัทนำเข้าก็ตาม) แต่ตอนนี้อาจมีข้อมูลใหม่ การบริการที่ยกระดับขึ้น ลองสอบถามดูครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ ติดต่อไปแล้ว

    ตอบลบ

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง