ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

กล้องติดรถยนต​์​ไต้หวัน Papago ในประเทศไทย


กล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อ Papago (พาพาโก) และ Gosafe (โกเซฟ) ในประเทศไทย



กล้องติดรถยนต์ ทั้งสองยี่ห้อถูกจัดจำหน่ายและนำเข้าโดย บริษัท M3 เทคโนโลยีส์ประเทศไทย ซึ่งมีการรับประกันตัวกล้องนาน 1 ปี โดยออกแบบผลิตภัณฑ์จากบริษัทพาพาโกที่ไต้หวัน ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่ก่อตั้งและเน้นเรื่องผลิตภัณฑ์ GPS นำทาง มาก่อน ปัจจุบันบริษัทพาพาโกมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่หลายประเทศ ทั้งที่ไต้หวัน เอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และจีน และมีสาขากระจายอยู่ประเทศต่างๆทั่วโลก

Papago และ GoSafe มีการรับประกันและศูนย์บริการในประเทศไทย และ รับซ่อม บริการ ตอบคำถามเฉพาะเครื่องที่ซื้อภายในประเทศ จากบริษัท ดีลเลอร์เท่านั้น โดยบริษัทมีการเช็ค Serial Number ที่ตัวเครื่องก่อนให้การบริการ

หากเป็นเครื่องที่ซื้อจากประเทศอื่นอาจพบปัญหาเช่น ไม่มีเมนูภาษาไทย ไม่สามารถอัพเดท GPS (แผนที่) ประเทศไทยได้ และหากมีปัญหาต้องส่งกลับประเทศที่ซื้อมาด้วยตนเอง

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง