ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

Power Magic Pro กล่องตัดไฟสำหรับต่อกล้องติดรถตรงกับแบตรถยนต์

อุปกรณ์ Power Magic / Power Magic PRO เอาไว้ทำอะไร?



เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับ กล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อ BlackVue โดยเฉพาะ ซึ่งเรียกง่ายๆว่าเป็นกล่องวัดกระแสไฟแบตเตอรี่รถยนต์พร้อมระบบตัดไฟเพื่อไม่ให้จ่ายแบตเตอรี่รถยนต์ไปสู่กล้อง BlackVue เกินกระแสที่กำหนดไว้ มีประโยชน์ในกรณีที่ต่อกล้องติดรถยนต์ตรงกับแบตเตอรี่รถเพื่อบันทึกเวลาจอดรถ หรือไม่อยู่ในรถ

อุปกรณ์ Power Magic สามารถตั้งกระแสไฟไว้ว่าห้ามทำให้แบตเตอรี่ลดน้อยลงกว่าที่กำหนด เช่น ตั้งไว้ที่ 11.8V เมื่อแบตเตอรี่ทำงานจนเหลือกระแสไฟตามที่กำหนด ระบบ Power Magic จะตัดการทำงานอุปกรณ์กล้องติดรถ BlackVue อัตโนมัติ ป้องกันการสตาร์ทรถไม่ติด หรือแบตเตอรี่เหือดแห้งจนหมดและใช้การไม่ได้

ราคาที่จำหน่ายในไทยโดยผู้นำเข้า: ไม่มีผู้นำเข้าในรูปแบบบริษัท
ราคาที่จำหน่ายในไทยแบบหิ้ว หรือ Pre-Order: 1390 - 1490 บาท ไม่มีประกัน




คุณสมบัติของ Power Magic PRO

  • ป้องกันการใช้กระแสไฟจากแบตเตอรี่รถยนต์ต่ำกว่ากระแสที่กำหนด
  • มี Power Controller สำหรับ BlackVue โดยเฉพาะ
  • สามารถใช้ได้กับรถที่มีกระแสไฟ 12V และ 24V
  • ตั้งกระแสไฟให้ตัดได้: 11.4/11.8V(12V) หรือ 22.4V/22/8V (24V)
  • ตั้งเวลาให้ตัดไฟได้: 6-120 ชั่วโมง
  • มีปุ่มเปิดปิดการทำงาน (เปิดเพื่อส่งกระแสไฟให้กล้องตลอด หรือ ปิดเพื่อส่งไฟให้กล้องเวลาที่ขับรถเท่านั้น)
เท่าที่ทราบสามารถนำกล่อง Power Magic Box ไปใช้กับกล้องติดรถยนต์ยี่ห้ออื่นก็ได้ เพราะกระแสไฟกล้องติดรถยนต์ สามารถใช้ได้ทั้ง 12-24V เหมือนกันทุกยี่ห้อ

ลักษณะการทำงาน



ลักษณะการติดตั้ง



ข้อควรระวัง
รถบางรุ่นอาจไม่สามารถติดตั้งอุปกรณ์นี้ได้ โปรดศึกษา สอบถามจากผู้ขาย หรือร้านประดับยนต์ก่อน

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง