ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

กล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อ VicoVation จากไต้หวัน ในเมืองไทย

กล้องติดรถยนต์ VicoVation จากไต้หวัน






กล้องติดรถยนต์ VicoVation เป็นอีกหนึ่งแบรนด์จากไต้หวันที่ส่งออกขายไปทั่วโลก และมีกลุ่มนักเล่นที่รู้จักกันในเว็บไซท์ต่างประเทศ กล้องยี่ห้อนี้มี Dealer อย่างเป็นทางการทั้งในประเทศไต้หวันเองและ USA, LA



กล้องแบรนด์นี้ในปัจจุบันผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 4 รุ่น คือ
1. Vico-SF2
2. Vico-TF2 EZ
3. Vico-TF2+
4. Vico-WF1

ราคาในประเทศไทยเริ่มต้นตั้งแต่ 4,990 จนถึง 7,990 บาท (อ้างอิงจากราคาเว็บไซท์ผู้ขายในประเทศไทย)

ในเมืองไทยเท่าที่ทราบยังไม่มี Dealer และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ แต่มีบริษัทแอมฟิคอมจำกัด ที่แจ้งว่าเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายใน Facebook Fanpage หากชอบในผลิตภัณฑ์รุ่นไหน ลองเซิร์ชหาดูใน Google ครับ

ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อ VicoVation นี้มีการรับประกัน 1 ปี (อ้างอิงจากบริษัทฯ ที่ไต้หวัน) และไม่การรับประกันไม่รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับศูนย์บริการของแต่ละประเทศด้วยครับ ซึ่งกำหนดไว้ไม่เหมือนกัน

รายละเอียดรุ่นต่างๆ ทางเราจะนำมาแนะนำให้ทราบกันต่อไป

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง