ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

อ่านให้ละเอียดก่อนซื้อกล้องติดรถยนต์จีนผ่านอินเตอร์เนท

หลากหลายวิธีที่พ่อค้าจำนวนมากในอินเตอร์เนท อาจเขียนระบุกล้องติดรถยนต์จีน แอบซ่อนด้วยเงื่อนไขต่างๆ โดยตั้งราคาถูกๆไว้ล่อใจผู้ซื้อที่ไม่อ่านให้ดีๆ ก่อนตกลงสั่งซื้อหรือโอนเงิน



ตัวอย่างการโฆษณา


เนื้อหาในโฆษณาหากอ่านดีๆ



ข้อเท็จจริงที่ควรระวังก่อนซื้อกล้องติดรถจีน 

กล้องติดรถยนต์จีนที่รับประกัน 1 ปี โดยร้านค้าเล็กๆหาได้ยากมาก ยกเว้นเป็นสินค้าแบรนด์จากบริษัทในไทย หรือ สินค้าแบรนด์หิ้วนำเข้าจากต่างประเทศ เพราะสินค้าจีนโดยมากเสียง่าย คนขายเน้นประกันน้อย จากตัวอย่างจะพบได้ว่า ราคา 1,890 ประกัน 5 วัน เท่านั้น ส่วนถ้าต้องการประกันที่มาก ราคาแพงถึง 4,000 บาท ซึ่งผู้ซื้ออาจจ่ายเงินในราคานี้แล้วได้กล้องติดรถยนต์จากไต้หวัน หรือเกาหลี และมีแบรนด์คุณภาพดีกว่าไปแล้ว

แนะนำก่อนซื้อกล้องติดรถโดยเฉพาะกล้องหน้ารถจากจีน

ซื้อจากหน้าร้านที่สามารถทดสอบกล้องได้ หรือ ซื้อจากร้านที่มี Feedback ดีๆ ราคาเหมาะสม ไม่แพง ไม่ถูกเกินไป และมี Service หลังการขายจะดีที่สุด โดยเน้นร้านค้าที่มีหน้าร้านจริง เพราะจะไม่สามารถปิดเครื่องหนี หรือปิดแผงหนีเมื่อกล้องติดรถมีปัญหาได้

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง