ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

กล้องติดรถยนต์ ยี่ห้อ Whistler พร้อมฟังก์ชั่น TPMS จากไต้หวัน

กล้องติดรถ Whistler พร้อมฟังก์ชั่น TPMS




เป็นกล้องติดรถรุ่นใหม่ล่าสุดยี่ห้อ Whistler รุ่น S7 Pro TPMS มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ใหม่และแปลกกว่ากล้องติดรถยนต์รุ่นอื่นๆในตลาดตอนนี้นั่นคือ TPMS (Tire Pressure Monitoring System) เป็นการวัดลมยางรถยนต์ว่าอยู่ในสภาพดี พร้อมวิ่งหรือไม่ เหมือนเวลาเราขับรถเช็คลมยางที่ปั้มน้ำมันครับ

ฟังก์ชั่น TPMS ที่ว่าจะมีอุปกรณ์ไปติดที่ยางรถยนต์เพื่อส่งสัญญาณ Wireless มาที่ตัวกล้อง โดยไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยากอีกด้วย โดยราคาขายอยู่ที่ประมาณ 9,600 บาท ครับ



กล้องติดรถ Whistler SP7 Pro TPMS นี้ ยังมีชิพประมวลผลที่ไม่ธรรมดา โดยใช้ชิพ Ambarella ที่ผลิตโดย U.S. และโดดเด่นในเรื่องการบันทึกภาพวิดีโอแบบ Full HD และรองรับ H.264 อีกด้วย

มุมมองกล้องเป็นเลนส์​ Wide กว้างถึง 128 องศา พร้อมรูรับแสง 2.8 เลนส์กระจก 6 ชั้น และทนทานต่อทุกสภาพอากาศ กล้องตัวนี้รองรับ Micro SD Card ได้สูงสุด 32GB

คุณสมบัติของกล้องติดรถไต้หวัน Whistler SP7 Pro TPMS



วิดีโอสาธิตการใช้งานฟังก์ชั่น TPMS ของกล้องติดรถยนต์ Whistler SP7 Pro TPMS




วิดีโอแนะนำกล้องติดรถ Whistler SP7 Pro




ในประเทศไทยยังไม่มีจำหน่ายครับ ใครสนใจลองฝากเพื่อนพ้องหิ้วมาใช้งานดู​ ดีไม่ดีมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง