ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

กล้องติดรถยนต์ไต้หวัน Transition กับรุ่นล่าสุด i5

รู้จักกล้องติดรถยนต์ จากไต้หวันอีกซักยี่ห้อกับ กล้องติดหน้ารถ Transition




กล้องติดรถยนต์ Transition เป็นกล้องอีกยี่ห้อหนึ่งจากไต้หวัน ที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท Weingarten Limited และรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาก็คือ Transition i5 ซึ่งมีราคาปลีกจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 4,800 บาท และแถมเมมโมรี่ 8GB อีกด้วย

กล้องตัวนี้แจ้งว่าผลิตในประเทศไต้หวันเลย มาพร้อมหน้าจอ 2.4 นิ้ว แบบทัชสกรีน สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด 1080P และมีมุมมองแบบ Wide Angle 130 องศา มาพร้อมรูรับแสงขนาด 1.6 และ ระบบ GSensor และระบบ 3D Video Noise Reduction รวมถึงมีฟังก์ชั่น WDR ช่วยเพิ่มแสงสว่างในสภาพกลางคืน จะเห็นได้ว่ากล้องรุ่นนี้มีฟังก์ชั่นครอบคลุมมาเลย น้ำหนักตัวเครื่องไม่หนักมากเพียง 75 กรัม และใช้หัว Micro USB ในการเชื่อมต่อ และใช้สายชาร์จมือถือเกือบทั่วไปใช้ได้ด้วย ถือได้ว่าพกพาได้ง่าย

กล้อง Transition มีขนาดกว้างและยาวเพียง 6.1 x 5.3 ซม. เท่านั้น ซึ่งถือได้ว่าเล็กกะทัดรัดเหมาะแก่การหลบสายตาคนผ่านไปมาได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ไต้หวัน Transition i5




วิดีโอตัวอย่างกล้องติดรถยนต์ไต้หวัน Transition i5 ในตอนกลางคืน


โปรดระมัดระวังในการดูคลิปเนื่องจากผู้ขายหรือผู้ผลิตอาจมีการตกแต่งภาพเพิ่มเติม

กล้องยี่ห้อนี้ไม่มีผู้จำหน่ายในไทยนะครับ ต้องฝากคนรู้จักหิ้วกันเข้ามาใช้กันดู

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง