ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

DOD ออกงาน CES ตั้งแต่วันที่ 1/7 - 1/10 U.S.

ผู้ผลิตกล้อง DOD จัดแสดงงานโชว์สินค้าใหม่ที่งาน CES 2014



งาน CES (International Consumer Electronics Show) ถูกจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการรวมตัวผู้ผลิตสินค้าอิเล็คโทรนิคส์แทบทุกชนิด (CEA) มารวมตัวกันจัดแสดงมหกรรมสินค้า และนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานแสดงสินค้าอิเล็คโทรนิคส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ว่าได้ครับ



ใน 1 ปี จะมีผู้ผลิตจากทั่วโลกเกือบ 3,000 รายมาออกงาน และผู้คนเข้าชมหลายแสนคนเลยทีเดียวครับ ซึ่งหลักๆนอกจากสินค้าประเภทอิเล็คโทรนิคส์ ก็ยังมีสินค้า IT และผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกล้องติดรถยนต์ก็ไปออกกันหลายราย (GARMIN) ก็ไปออกนะครับ จากบทความก่อนหน้าว่าเปิดตัวสินค้าใหม่
 



สำหรับผู้ที่สนใจจะไปแวะชม ก็ไปส่องดูได้ที่ booth number 80002

ความคืบหน้ามีอะไรใหม่ๆบ้างจะแวะมาเล่าสู่กันฟังอีกที หรือถ้าอยากเฝ้าดูสินค้าหน้าเว็บ กล้องติดรถ DOD Taiwan เชิญชมที่เว็บไซท์ http://tw.dod-tec.com/product ได้ข่าวอย่างไรมาแชร์กันบ้างครับ

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง