ติดต่อลงโฆษณา: dashcamcar@gmail.com

กล้องติดรถ GARMIN รุ่นใหม่สุด เปิดตัวในงาน CES 2014

กล้องติดรถยนต์ GARMIN รุ่นใหม่ ปี 2014

กล้องติดรถยนต์ GARMIN รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2014


Garmin เปิดตัว Garmin Dash Cam™ หรือกล้องติดรถยนต์ภายใต้ Brand Garmin ซึ่งสามารถติดได้กับกระจกรถยนต์ทุกรุ่น ซึ่งสามารถบันทึกได้เป็นภาพมุม Wide และทำงานอัตโนมัติเมื่อเริ่มต้นและดับเครื่องยนต์ รวมถึงมีระบบ Gravity sensor (G-Sensor) ที่ช่วงเก็บวิดีโอไว้ต่างหากเมื่อการสั่นสะเทือนเช่น เบรคกะทันหัน หรือ อุบัติเหตุชนกัน เพื่อไม่ให้ไฟล์ที่สำคัญโดนลบ  กล้องติดรถ มีทั้งแบบ Build-in GPS และ รุ่นที่ไม่มี GPS ในตัว ในส่วนรุ่นที่มีนั้นตัวกล้องจะสามารถระบุวันที่ พิกัด และเวลาอัตโนมัติโดยไม่ต้องปรับตั้งเอง เพื่อความสะดวกในการย้อนดูไฟล์ทีหลัง


กล้องติดหน้ารถ GARMIN 2014 รุ่นใหม่ชื่อ GARMIN Dash Cam 10 และ GARMIN Dash Cam 20



กล้องติดรถสามารถเลือกบันทึกที่ความละเอียด 1080p, 720p หรือ WVGA ซึ่งไฟล์วิดีโอจะถูกวนทับอัตโนมัติเมื่อเมมโมรี่เต็ม และในชุดจะแถม 4 GB microSD™ card ให้ด้วย ซึ่งตัวเครื่องสามารถรองรับการ์ดได้สูงสุด 32 GB หากไม่เพียงพอต่อความต้องการ

หากเป็นรุ่นที่มี GPS เมื่อเกิดการชนกระแทก ตัวกล้องที่มีระบบ G-Sensor นอกจากสามารถเก็บบันทึกช่วงเวลา ก่อนและหลังการชนเพื่อล๊อคไฟล์ไว้ต่างหากได้เลย รวมถึงวันที่ เวลาพิกัดที่เกิดเหตุด้วย

กล้องหน้ารถรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับจอ 2.3 นิ้ว ขนาดเล็กติดตั้งได้ง่าย มาพร้อมขาติดกระจกและสายไฟชาร์จรถจากช่องจุดบุหรี่ ตัวกล้องสามารถถ่ายภาพนิ่ง Snapshot เก็บไว้ได้ด้วย

โดยรุ่นใหม่มีชื่อว่า Garmin Dash Cam 10 (ไม่มี GPS ในตัว) ราคาขายปลีกอยู่ที่ $219.99 หรือประมาณ 7,500 บาท และรุ่น Garmin Dash Cam 20 (มี GPS) ราคา $249.99 หรือประมาณ 8,500 บาท ทั้งสองรุ่นคาดว่าจะวางตลาดในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 นี้

ภายใต้ Concept เดิมเหมือนทุกผลิตภัณฑ์ของ Garmin คือ ไม่ได้แจ้งว่าใช้ Chipset Processors หรือ Image Sensor ตัวไหนครับ

0 ความคิดเห็น:

About

เนื้อหาที่อยู่หน้าเว็บไซท์นี้ เกิดจากความชอบและความสนใจของผู้เขียน ในเรื่องกล้องติดรถยนต์ ที่คิดว่าคนขับรถทุกคนน่าจะมีติดไว้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถแบบถูกหรือแพง เราติดเพื่อป้องกันความผิดที่เราไม่ได้เป็นผู้กระทำ ยอมรับในสิ่งที่เราทำผิดพลาด และปฏิเสธการยอมรับความผิดจากมิจฉาชีพหรือผู้ขับขี่ที่ไม่มีมารยาทในสังคมไทย

Link List

Thank You

หากมีผู้ใดต้องการร่วมด้วยหรือต้องการแชร์ข้อมูล โฆษณา หรือเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องติดหน้ารถเสามารถส่งอีเมล์หาเราเพื่อแชร์ได้ตามสะดวก
ขอบคุณทุกที่มาของเนื้อหาที่ทางผู้จัดทำเว็บไซท์ได้คัดลอกมา ทั้งที่ขออนุญาต และไม่ได้ขออนุญาตมา ณ​ ที่นี้ เพื่อให้เป็นความสะดวก รวดเร็วในการหาข้อมูลของผู้ต้องการหากล้องติดรถยนต์ไว้ในครอบครอง